Nhân viên nội dung kiêm hành chính nhân sự

Số lượng: 5
Mô tả chi tiết công việc:
- Chịu trách nhiệm về nội dung của website và Facebook của công ty. Chủ động viết tin, bài về các dự án và hoạt động của công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Trực tiếp tìm kiếm tuyển dụng ứng viên theo chỉ tiêu định kỳ tháng, quý, năm.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của cấp trên.
- Theo dõi, cập nhật, quản lý hồ sơ nhân sự.
- Tổng hợp, báo cáo, đề xuất các vấn đề liên quan đến Hành chính Nhân sự
- Quản lý tài sản công ty và, môi trường làm việc cho cán bộ nhân viên công ty
- Tổ chức kết nối, thực hiện các chế độ phúc lợi : tổ chức chương trình tham quan, du lịch, nghỉ mát,…cho nhân viên
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.Xây dựng hệ thống các qui chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
Và các công việc hành chính nhân sự khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chi tiết công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
* Quyền lợi:
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực (sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
- Được hưởng chế độ lương thưởng hấp dẫn dựa vào năng lực.
- Đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng.
- Được làm việc trong môi trường tôn trọng & cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao & tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến, chí tiến thủ & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức..
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
* Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Báo chí, Truyền thông,...
- Vi tính văn phòng tốt
* Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
* Kinh nghiệm: Không yêu cầu
* Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Sáng tạo và chủ động trong công việc.
Mô tả
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Bảy
Tuổi: không yêu cầu
Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ

HỒ SƠ BAO GỒM:
+ CV
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương
+ Giấy khai sinh công chứng
+ Bản sao sổ hộ khẩu, chứng minh thư.
+ Giấy khám sức khỏe (A3, có dán ảnh)
+ Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan
+ 04 ảnh 4*6
- Hồ sơ gửi về địa chỉ công ty: Tầng 2, Tòa nhà CT2, Tập thể viện Bỏng Lê Hữu Trác, số 99 - 101, Đường 70, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội hoặc email: sunnytuyendung@gmail.com
- Hoặc gọi điện trực tiếp đến: 02466645928 gặp Ms Dung.
- Hạn gửi hồ sơ: 31/03/2017 hoặc đến khi nhận đủ số người cần tìm.